Tin mới

Nghĩ cách giúp không gian sống của bạn thêm tiện nghi


Căn hộ nhà bạn có thể trở lên đầy tiện nghi và sang trọng nếu bạn có những thay đổi nhỏ trong không gian.

Vẻ sang trọng của căn hộ không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc bên ngoài, mà còn được thể hiện qua cách thiết kế vật liệu, sắp đặt khéo léo nội thất và lựa chọn các thiết bị bên trong ngôi nhà. Những gợi ý dưới đây sẽ cho bạn thêm ý tưởng thiết kế không gian sống.
Vật liệu ốp lát
Gạch là vật liệu ốp lát được sử dụng rộng rãi trong mô hình căn hộ, nhờ đặc tính dễ dàng tẩy rửa và bảo trì, đồng thời mang lại cảm giác rộng rãi và trang nhã cho không gian sống. Gia chủ có thể lựa chọn đa dạng các loại gạch có mẫu mã đẹp, họa tiết ấn tượng, độ sáng bóng phù hợp như gạch 3D, gạch Mosaic... để căn hộ thêm sang trọng.
Nội thất
Nội thất có thể "thay da đổi thịt" cho căn hộ, đặc biệt là không gian phòng khách. Các vật dụng thân thuộc như sofa, ghế tựa lưng... nên được ưu tiên lựa chọn chất liệu vải để tạo cảm giác sang trọng và thoải mái, dễ dàng làm tươi mới không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Chọn nội thất như sofa, rèm cửa, tủ, kệ… phù hợp giúp không gian sống tinh tế hơn.

Đối với tủ, kệ, rèm cửa, thảm hay sofa nhap khau..., gia chủ nên chọn tông màu sáng để không gian sâu và rộng hơn. Một vài điểm nhấn đắt giá từ tranh treo tường cũng giúp cho phòng khách thêm ấn tượng.
Thiết bị điện gia dụng
Các thiết bị điện hiện đại không chỉ giúp căn phòng tối ưu hiệu năng mà còn tăng tính thẩm mỹ. Những thiết bị cơ bản như tivi, thiết bị âm thanh, đèn chiếu sáng, đồ điện lạnh... đều góp phần thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

0 nhận xét: