Tin mới

Tóc Tiên tự tin khoe dáng với váy kim loại


Nữ ca sĩ khoe đường cong quyến rũ trong chiếc váy làm từ chất liệu đặc biệt của nhà thiết kế Lý Quý Khánh.




Để tạo nên chiếc váy đặc biệt này, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã cán mỏng kim loại sao cho nó mềm mại, tôn nét quyến rũ của Tóc Tiên.


Lý Quý Khánh chia sẻ việc phát triển các chất liệu mới trong thiết kế rất quan trọng. Gần đây, anh ấp ủ một bộ sưu tập với chất liệu mới, thoát khỏi những ren, lụa, hoa… Bất ngờ trong một buổi hẹn, Khánh thấy Tóc Tiên quyến rũ khi đang nghịch chiếc điện thoại thời trang kim loại. Anh chợt nghĩ chất liệu này sẽ tạo nên những chiếc đầm bó sát quyến rũ.



Chơi thân với nhau nhiều năm, giúp Lý Quý Khánh hiểu rõ vẻ đẹp của Tóc Tiên và giúp cô khoe cái đẹp đó ra sao.



Từng dấu ấn sexy, sang trọng của Tóc Tiên luôn có sự đồng hành của Lý Quý Khánh với những bộ trang phục được thiết kế riêng.



Rũ bỏ hình ảnh cô ca sĩ tóc xù ngây thơ, trong sáng, Tóc Tiên giờ trở thành một biểu tượng gợi cảm với sự nổi loạn, phá cách quyến rũ..



Tóc Tiên chia sẻ cô cảm thấy rất tự tin khi diện trang phục của anh bạn thân Lý Quý Khánh.



Nhà Thiết kế Lý Quý Khánh ngày càng khẳng định tài năng và đam mê của mình trong lĩnh vực thời trang. Từ một tay ngang, anh khiến giới mộ điệu công nhận với thành công bước đầu của bộ sưu tập tại Đẹp Fashion Show 10 và tuần lễ thời trang New York. Hiện anh là nhà thiết kế được nhiều sao showbiz tin tưởng.


Từ nay đến cuối năm, Lý Quý Khánh và Tóc Tiên sẽ còn rất nhiều hoạt động nghệ thuật chung.

Thời trang công sở Emspo chuyên các mẫu áo sơ mi nữ, đầm váy công sở.

0 nhận xét: